Thứ Sáu, 19 tháng 5, 2017

10 công viên quốc gia hoàn hảo đặc biệt chỉ có Mỹ

Công viên cho biếtcác Vườn quốc gia ở Hoa Kỳ là điểm đến tuyệt vời cho bất cứ người nào thích phiêu lưu, phấn khích và trên phần đông các cảnh quan hít thở. Công viên các nơi này với cảnh quan tuyệt đẹp và động vật hoang dại lý tưởng đang chờ bạn.

Mỗi công viên là khác nhau và có một mẫu gì ngừng thi côngĐây về nó mà làm cho nó truy nã cập vào 1 kinh nghiệm độc đáo ... nó với thể là bò rừng ở Yellowstone hoặc Delicate Arch trong Vườn quốc gia Arches ... giả dụ bạn đã không được đến 1 Vườn quốc gia thì hiện nay là thời gian để đi xem các kỳ quan mà họ giữ. nếu như bạn đã đến một số trong số họ, thì bây giờ là thời gian để đi và khám phá các người khác. 10 Công viên này đều rất đa dạng và vì lý do chính đáng ... chậm triển khai là một số Công viên quốc gia xuất sắc nhất ở Mỹ.

Công viên cho hay sự lôi kéo chính của công viên lừng danh này nằm ở Arizona là hẻm núi được hình thành bởi sự xói mòn của sông Colorado. không gì sở hữu thể chuẩn bị cho bạn các quan niệm ấn tượng về cảnh quan tuyệt đẹp này, thật không thể tin được. gần như mọi người hâm mộ hẻm núi trong khoảng những quan niệm trên diễn đàn hoặc tham dự một số những tuyến phố mòn đi bộ các con phố dài nhiều dọc theo vành đai. 1 số mạo hiểm đi lang thang, hãy vững chắc để sở hữu đa số nước và thực phẩm trong trường hợp Đó.

Công viên cho hay1 cách độc đáo để khám phá hẻm núi là những con la. Hãy hình dong ngồi trên lưng con la và đi xuống hẻm núi, biến mất trong vẻ đẹp thái bình bao quanh quéo bạn; ko sở hữu tiếng ồn giao thông, không còi báo động và ko có điện thoại reo. https://khaimo.com/tong-hop-cac-diem-luyen-phap-luan-dai-phap-mien-phi-tai-viet-nam/ Chỉ bạn và suy nghĩ của bạn khi bạn đi xuống sâu hơn và sâu hơn vào hẻm núi hoàn hảo này. Du lịch bằng bè là 1 tuyển lựa khác để khám phá hẻm núi này, đi những thác nước đồ sộ huyền thoại hoặc chỉ lượn lờ trong vẻ đẹp cảnh đẹp khi trôi trên mặt nước.

Vườn đất nước California, phương pháp San Francisco khoảng 300 km về phía đông, là điểm tới nhiều cho những ý trung nhân trùng hợp, những người leo núi, cắm trại, những người leo núi ... El Capitan, cái đá đơn hoa cương cao nhất toàn cầu, với khung đá vôi dốc là 1 thách thức thực sự Cho các nhà leo núi đá có kinh nghiệm. Half Dome, Thác Yosemite nức tiếng, Hồ Mirror và gần như những điểm đặc sắc bất chợt khác là ước mơ cho bất kỳ người đi bộ, nhân tình trùng hợp hay nhiếp ảnh gia. Gấu và gấu đen - trong số tất cả sinh vật hoang dại khác - thường thấy trong công viên.

Công viên đất nước đáng ngạc nhiên này mang hơn 2000 vòm đột nhiên tuyệt đẹp trong 1 quang cảnh đẹp. Phong cảnh rất ngoạn mục mà bạn sẽ nghĩ rằng bạn đang ở trong một bộ phim của Hollywood thay vì đứng ở Utah. Bạn sẽ phải mất hàng giờ để ngắm nhìn những vòm lừng danh như Delicate Arch, Partition Arch, Arch Turret Arch, Arch Navajo ... và những tảng đá lạ thường như Balanced Rock. 1 con đường mòn đi bộ đường dài rộng rãi trong công viên là con đường Vườn Quỷ cho tới Cảnh hình cung hoặc Double o Arch.

ko xa Công Viên đất nước Arches ở Utah, bạn sẽ mua thấy Vườn quốc gia đáng kinh ngạc này có cảnh quan hoang dã phía tâythực sự - đầy các hẻm núi - sẽ khiến bạn không nhắc nên lời. ko mang cách thức nào để diễn tả cảnh hoàng hôn trên 1 trong những hẻm núi này trông giống như khi ngồi trên 1 hòn đá đưa nó vào. ví như một bức tranh sơn 1 ngàn chữ, một con số lớn mà vườn quốc gia này đã vẽ . Đi bộ và đi bè trên sông là những điểm tham quan nổi tiếng nhất trong khu vực.

Công Viên cho biết vườn quốc gia quyến rũ này - đầy những mạch nước phun, bùn bùn, suối nước hot và khung cảnh hoàn hảo - là nơi rút cuộc ở Hoa Kỳ nơi bạn có thể trông thấy những đàn bò lớn của những con bò rừng cộng nhau. Đây cũng là nơi mang số lượng sói xám lớn nhất. các con gấu gấu thường được nhận ra tiếp giáp với công viên - chúng ta đã thấy 5 người lúc đến thăm - nhưng vững chắc trong mọi trường hợp để giữ khoảng cách của bạn mang động vật hoang dã của Yellowstone. Vườn đất nước này chắc chắn xứng đáng thừa hưởng lợi phổ quát hơn là mau chóng vượt qua được để trông thấy những giếng nước cũ Old Faithful nổi tiếng, chúng tôi dành 4 ngày ở đây mà vẫn ko đủ để khám phá hầu hết những kỳ quan của Yellowstone.

có lẽ không phải là tên gọi hấp dẫn nhất cho 1 Vườn đất nước nhưng dù rằng tên Vườn Thung lũng Chết là phải xem. chẳng thể miêu tả vẻ đẹp của sa mạc này. lúc bạn đứng trong sự hot bỏng, bạn sở hữu thể thấy các đỉnh núi cao bao phủ tuyết. mặc dầu các ngày có thể rất nóng, đêm mang thể rất lạnh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét