Thứ Năm, 18 tháng 5, 2017

Hàng Ngày Ngày Càng Nhiều Sức Khỏe Hơn Bằng Cách Thức Khiến Cho Làm Dịu Căng Thẳng Chỉ Với 2 Phút Mỗi Ngày.

Bill Rielly đã mang tất cả. Vậy vì sao sức khỏe anh ấy sở hữu phổ quát bao tay và lo âu đến mức anh ấy chỉ sở hữu thể ngủ vào ban đêm? Kinh nghiệm của Bill về sức khỏe sở hữu thể hữu dụng cho các cá nhân sở hữu khả năng, điều kiện sức khỏe khác.

Vợ của Bill thuyết phục anh ta tậu ra những gì đã thực thụ lái xe bít tất tay của mình. Ông đã dành vài năm kế tiếp để kiếm tìm các cách để sắm thấy niềm vui hơn trong cuộc hành trình. Trong quá trình này, ông tậu thấy năm công cụ. Sức khỏe mỗi người đều thông thường đủ, nhưng cùng nhau họ đã chứng minh sự đổi thay cuộc sống và cho phép thành công muộn của ông như là 1 giám đốc điều hành của Apple.

Ở luyện tập sức khỏe đó là thở. Anh ta bắt đầu nhỏ bằng cách hít thở sâu ba lần mỗi khi anh ngồi xuống bàn. Anh thấy nó giúp anh thư giãn. Sau ba lần thở trở nên 1 lề thói, anh mở rộng đến vài phút mỗi ngày. Anh ta thấy anh ta nhẫn nại, tĩnh tâm hơn, trong thời khắc ngừng thi côngĐây. bây giờ anh ấy làm 30 phút 1 ngày. Nó khôi phục quan niệm của ông trong khi cho phép ông để có 1 loại nhìn tươi mới tại một thắc mắc hoặc vấn đề và đưa ra các biện pháp mới. những bài tập hít thở sâu đã là một phần của thực hiện yoga trong hàng nghìn năm, nhưng các nghiên cứu vừa qua được thực hành tại Bệnh viện đa khoa Massachusetts ở Harvard cho thấy ảnh hưởng hăng hái của thở sâu đã làm cho cơ thể bạn mang khả năng đối phó có găng tay.

Tại rèn luyện sức khỏe đó là thiền. khi Bill nghe lần trước hết về thiền định, anh ta đã nghĩ đến nó là cho những kẻ hippies. Nhưng ông rất kinh ngạc lúc thấy những thiền kém chất lượng mà ông nhận ra: Steve Jobs, Oprah Winfrey, Marc Benioff, và Russell Simmons trong số Đó. Được khuyến khích, anh khởi đầu với một phút mỗi ngày. Thiền của ông bao gồm "cơ thể quét" mà tụ họp tâm trí của mình và năng lượng trên mỗi phần của cơ thể từ đầu tới chân. các nghiên cứu vừa mới đây tại Harvard đã cho thấy thiền định chỉ trong 8 tuần thực sự có thể làm nâng cao chất xám trong những phòng ban của não chịu trách nhiệm về sự điều tiết tinh thần và học tập. đề cập bí quyết khác, những người hành thiền đã nâng cao cường kiểm soát cảm xúc và sức mạnh của não!

Ở luyện tập sức khỏe đó là nghe. Bill tìm thấy ví như ông hội tụ vào việc lắng tai người khác theo phương pháp mà ông tụ họp khi ông suy gẫm sự tương tác của mình tức tốc trở thành phong phú hơn. Người khác với thể cảm thấy anh đang lắng nghe, hồ hết thể chất. Và khi họ biết mình đang nghe, họ nhanh chóng lập gia đình mang anh ta. Cuộc sống phần lớn tức tốc trở thành giàu có và với ý nghĩa hơn. Như giáo sư Graham Bodie đã lưu ý một bí quyết thực nghiệm, lắng nghe là hành vi truyền thông tư nhân hăng hái tinh tướng.

Ở rèn luyện sức khỏe đó là đặt thắc mắc. công cụ này không hề là hỏi các người khác, chậm tiến độ là vấn đề nghĩ suy về các nghĩ suy mà trí não của bạn tạo ra. Chỉ vì tâm trí của bạn tạo ra 1 ý nghĩ ko khiến cho nó đúng. Bill sở hữu lề thói tự hỏi mình rằng "Liệu sự thực chậm triển khai mang đúng không?" Và giả dụ anh đó ko hoàn toàn cứng cáp nó, anh đấy sẽ để nó đi. Anh nói: "Cảm ơn vì đã nghĩ suy và tiếp tục. Tôi mua thấy sự phóng thích này vì nó đã cho tôi 1 lối thoát cho những suy nghĩ tiêu cực, một van cứu trợ mà tôi đã không có trước đây "Kỹ thuật đặt câu hỏi ý nghĩ của bạn đã được đa dạng bởi Byron Katie người ủng hộ mẫu mà cô gọi là" tuyệt vời hoàn tác ". Và nghiên cứu cho thấy có quyền lực trong việc thừa nhận chứ không hề là đàn áp các tư tưởng tiêu cực. Thay vì nỗ lực lờ đi cái mà chúng tôi tin là đúng, đặt câu hỏi cho phép chúng tôi nhìn thấy các suy nghĩ "đối mặt" và để khiến mất uy tín của họ bởi vì họ là ko đúng sự thực.

Ở rèn luyện sức khỏe đó là mục đích. Bill cam kết sống sở hữu mục đích. chẳng phải là một Mục đích của Cuộc sống - nó tiện dụng hơn thế. Anh ta cam kết cố ý khiến bất cứ điều gì anh ta đang khiến cho. Để khiến nó và chỉ mang nó. nếu như anh đó quyết định xem TV anh ấy đích thực xem nó. ví như anh đấy có bữa ăn, anh ấy dành thời gian để thưởng thức bữa ăn. mang các nghiên cứu để hỗ trợ trải nghiệm của Bill. Gloria Mark và Armand Cardello trích dẫn bằng chứng cho thấy những viên chức công nghệ rà soát email nhiều như 36 lần một giờ. Kết quả là gia nâng cao bao tay. Đưa ra mỗi hoạt động sự chú ý ko san sớt của bạn đảm bảo rằng bạn đang ở trong thời điểm này và sống một cách trọn vẹn kinh nghiệm Đó.

1 chìa khóa quan trọng của sức khỏe cho Bill trong số đông các điều này đã được khởi đầu nhỏ - rất nhỏ. Điều quan trọng là bạn không thể găng tay theo cách thức căng thẳng. bình thường, chúng tôi quyết tâm mang lại thay https://www.youtube.com/watch?v=2jZn15Y0550 đổi chuẩn y quyết tâm lý tưởng và chúng tôi đưa hồ hết năng lượng của chúng tôi vào một sáng kiến ​​mới. Nhưng bạn chẳng thể đánh bại căng thẳng bằng cách dùng cùng 1 khoa học tạo ra sự bao tay ở nơi trước hết.

Thay vào ngừng thi côngĐây, chìa khóa sức khỏe là khiến ít hơn bạn cảm thấy bạn muốn. giả dụsức khỏe bạn cảm thấy muốn thở trong 2 phút, hãy làm nó chỉ trong 1 phút. nếu nhưsức khỏe bạn dành cho một ngày thực thụ lắng tai người sâu sắc, hãy làm cho điều ngừng thi côngĐây cho cuộc họp tiếp theo chỉ. Để sức khỏe bản thân nóng lòng để thử lại. những gì bạn muốn là tăng trưởng 1 lề thói bền vững: cách tiếp cận không găng để sức khỏe giảm căng thẳng của sức khỏe bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét