Thứ Ba, 5 tháng 9, 2017

Đạo Sĩ Tu Luyện 300 Năm Tại Núi Sâu Kể Ra Bí Hiểm Về Công Năng Đặc Dị

Trên cõi trần này với còn đó các người tu đạo, đặc thù trong những núi sâu rừng già, họ đã từng sống rất lâu, sở hữu người đã sống mấy trăm năm, thậm chí mấy ngàn năm. Điều này đề cập ra sở hữu thể phổ quát người sẽ ko tin nổi … Dưới đây là câu chuyện được nói lại của 1 người tương tự.

trước tiên xin được nói rõ, bài viết này không hề là câu chuyện hư cấu. các gì được viết được đề cập, hoàn toàn đều là các trải nghiệm chân thật, cảm ngộ chân thật của bản thân tôi. các vị với thể tin, cũng có thể ko tin, nhưng mong những vị hãy tu tích khẩu đức, đừng mang tạo nghiệp chướng cho bản thân mình.

những người thường nhật nhìn thấy "300 năm" trong tiêu đề, cố định sẽ cho rằng tôi đang nói phách, nhưng tôi xin đề cập với những vị rằng, tuổi thật sự của tôi xác thực là 330 tuổi, cũng chính là nhắc rằng tôi sinh ra vào giữa những năm Khang Hy triều đại nhà Thanh. Kỳ thật, 330 tuổi cũng không thể kể là rất già, những người hơn 2.000 tuổi tôi đều đã đích thân gặp qua, nghe nói còn với những người sống trên 5.000 tuổi ở nhân gian, chỉ là ko có dịp gặp được mà thôi.

Tôi là người Thành Đô, tỉnh giấc Tứ Xuyên, giữa những năm Ung Chính, vì để hạn chế chiến loạn, Cả nhà chúng tôi chạy nạn tới núi Đại Ba, miền bắc tỉnh giấc Tứ Xuyên, nhưng ko may gặp phải lở đất, rút cuộc chỉ mang một mình tôi may mắn thoát được, năm chậm tiến độ tôi 30 tuổi. Về sau tôi bị lạc tuyến đường trong núi, tự mình đã đi lang thang trong suốt mười mấy ngày liền, ngay chính vào lúc http://minhbao.net/ gần bị đói chết, một vị Đạo sĩ đã cứu sống tôi. Vị Đạo sĩ này chính là sư phụ của tôi sau này, lúc Đó ông đã ở trong núi Đại Ba tu luyện hơn 700 năm. trong khoảng ngừng thi côngĐây, tôi liền đi theo ông bắt đầu tu luyện. Ở đây cần phải kể rõ, tôi và sư phụ tuy đều là Đạo sĩ, tu luyện Pháp môn Tam Thanh, nhưng chúng tôi không hề là Đạo giáo, ko với một chút quan hệ gì có Đạo giáo cả.

Sư phụ của tôi là người của triều đại nhà Đường, tuy đã tu luyện hơn 700 năm rồi, nhưng ông nhìn còn trẻ hơn tôi khi ngừng thi côngĐây nhiều. Bởi ông đã tu luyện đến chung cục rồi, dù mang phấn đấu thế nào cũng không tu luyện lên trên được nữa, vậy nên đã thu tôi khiến cho môn sinh, truyền thừa Đạo chính thống trong môn tu luyện này của chúng tôi. Mọi người một mực sẽ không nghĩ được rằng, công pháp tu luyện trong môn này của chúng tôi, vô cùng vô cộng đơn giản, đặc thù thích hợp cho các người lười nhác, bởi vì công pháp của chúng tôi chính là ngủ.

Sau khi sư phụ truyền công pháp tu luyện cho tôi xong, lần trước nhất tôi đã ngủ hơn 1 tháng, sau lúc thức giấc dậy cơ thể với những biến đổi rất lớn, đa số đã thay đổi thành 1 người khác vậy, khỏe mạnh hơn trước đây số đông. Sau chậm triển khai, ông lại bảo tôi đọc "Đạo Đức Kinh", đọc xong kinh thơ lại đi ngủ. Cứ không dừng đọc kinh thư, nằm ngủ như vậy, một lần dài nhất, tôi đã ngủ 1 giấc hơn 2 năm. Cứ lặp đi lặp lại không giới hạn như vậy, một mạch tu luyện đến hơn 60 năm, cuối cùng tôi đã đạt tới cảnh giới tiểu thặng (thiên mục đã mở, đại chu thiên hồ hết đều đã được đả thông). lúc này tôi đã tu luyện được rộng rãi công năng đặc dị, nếu tịch cốc (nhịn ăn nhịn uống mà không mệt mỏi), thuật ban vận, chuyển động trên không, tha tâm thông, thấu thị nhân tiện, v.v….Cũng phải nhắc thêm, nói diễn ra từ bắt đầu tu luyện, tướng mạo của tôi như giới hạn lại ở tuổi 30, mãi cho tới tận hôm nay cũng ko có bất cứ sự đổi thay gì.

Tu luyện tới cảnh giới tiểu thừa, sư phụ bảo tôi trở lại cõi người đi vân du. Sư phụ nói, nếu tôi chìm đắm vào lợi danh thanh sắc, bị thế giới phồn hoa khiến cho mờ mắt, thì ko cần trở về núi tu luyện nữa, tôi với thể tự mình chọn con đường sau này. giả dụ sau 3 năm, tôi vẫn không bị sa ngã, thì hãy trở về núi Đại Ba tu luyện, ông sẽ chỉ đạo tôi tiếp tục tu luyện công pháp tiếp theo.

Vân du ở bên ngoài rất khổ, quy định cũng rộng rãi. Thứ nhất, trong trần gian ko được sử dụng bất nhắc công năng đặc dị nào, trước lúc xuống núi sư phụ đã khóa hết công năng của tôi, bao gồm cả tịch cốc, bởi chỉ mất khoảng vân du, tôi tự mình nghĩ cách giải quyết vấn đề ăn uống. Thứ hai, không được đụng tới tiền bạc, chỉ sở hữu thể phê duyệt phương thức xin ăn để có được thức ăn. Thứ ba, còn với đông đảo giới luật, ăn cắp, thông gian, uống rượu, v.v….giống như các quy định trong Phật giáo. Sư phụ sở hữu thể tiêu dùng thiên nhãn thông giám sát tôi mọi lúc mọi nơi, giả dụ tôi phạm phải bất cứ quy định nào, thì sẽ ko còn có cơ hội đi theo sư phụ tu luyện nữa.

Sau khi rời khỏi núi Đại Ba, tôi trước hết đi đến Vị Nam vùng Thiểm Tây, sau chậm tiến độ lại đi Đồng Quan. Ở Đồng Quan, tôi rút cục đã phải tự khắc phục vấn đề ăn uống. Bởi vì tướng mạo của tôi là một người đàn ông khỏe mạnh của tuổi 30, xin ăn cực kỳ khó khăn, thường hay bị mắng, chẳng sở hữu mấy người nào đồng ý bố thí cho tôi cả. Ở Đồng Quan tôi đã làm mướn cho 1 nhà địa chủ họ Lưu, chỉ cần có chỗ ăn chỗ ngủ, ko cần tiền công. Địa chủ rất lấy khiến cho vui mừng, cũng đồng ý mang tôi. Tôi cũng ko mang tâm trạng muốn đi các nơi khác, ở nhà địa chủ họ Lưu, thanh bình trải qua 3 năm, rất may là không sở hữu phạm giới nào cả, thời hạn 3 năm đã hết, tôi lại trở về núi Đại Ba, kế bên sư phụ.

những tháng ngày sau này chính là ko ngừng tu luyện, cứ bí quyết 35 năm 1 lần, đều sẽ phải xuống núi vân du mấy năm, sở hữu các khi sư phụ sẽ cộng đi vân du với tôi, lúc Đó tôi ko có cách thức nào khiến cho biếng nữa, không thể sống thảnh thơi như ở nhà Lưu địa chủ nữa, mà mỗi ngày đểu cần phải ra ngoài xin ăn. Vân du phổ biến năm như vậy, hết thảy chua ngọt cay đắng, phong ba bão tố của người đời đều đã trải qua hết cả, nhưng ý chí tu luyện của tôi sớm muộn chẳng phải bị lay dộng. Đối với những đổi thay triều đại, sự thế biến hóa của cõi tục, chúng tôi xưa nay đều không can thiệp, bao gồm cả những tai nạn và chiến tranh kia, chúng tôi sớm muộn không phải quản. Vì các thứ này đều là có định số, ai loạn động, thì người chậm triển khai sẽ phải lãnh tai ương.

Tôi biết trong cõi trần có gần như rất nhiều người mang hứng thú với tu Đạo, nhưng họ ko rõ được rằng tu Đạo cần phải chịu chứa hầu hết chiếc khổ, phải trải qua bao nhiêu dày vò và ma nạn. Chỉ pha mấy ấm trà, hứa hẹn vài người bạn, ngồi mà luận đạo, chậm triển khai chẳng hề là tu luyện, mà là nghỉ ngơi. Tu luyện thật sự, là phải trải qua số đông loại khổ.

Sau khi tu luyện hơn 200 năm, nhắc 1 cách thức chính xác là một năm trước lúc triều đại nhà Thanh sụp đổ, sư phụ của tôi khuất, từ chậm triển khai về sau môn phái tu luyện của chúng tôi chỉ còn lại một mình tôi. tiêu chí sau rốt của tu Đạo chính là đắc Đạo thành Tiên, để có được sự vĩnh hằng của sinh mệnh, nhưng pháp môn tu luyện này của chúng tôi cao nhất chỉ mang thể tu đến "ngũ khí triều thiên", bí quyết trường thọ bất lão vẫn còn một quãng rất xa. Sau lúc sư phụ từ trần, tử thi ông chẳng hề bị mục nát, tôi đem nó bảo tàng trong 1 ngôi miếu cũ ở Hán Trung, về sau nơi này bị chiến tranh phá hủy, nhục thân của sư phụ cũng bị hủy luôn trong chậm tiến độ. Thực ra, đây cũng không có gì phải tiếc cả, chẳng qua chỉ là 1 lớp da giết mổ mà thôi.

Sau lúc sư phụ mất, tôi phải độc tu 1 mình. Đối mang một người tu luyện đơn độc mà nói, chiếc khổ lớn nhất, chính là cô quạnh hiu và trơ thổ địa. sở hữu những lúc ngồi thiền một năm, sau lúc xuất định được mấy ngày rồi lại nhập định tiếp, mười mấy năm ko thấy 1 bóng người, ko nhắc một lời nào là chuyện rất thông thường. Vì để khắc phục đơn chiếc buồn tẻ, tôi thích đi vân du, tính từ lúc năm 1960, tôi vừa đi vân du vừa tiếp diễn việc tu luyện của mình.

Đợi tới măn 1988, chiếc năm xảy ra vụ hỏa hoạn to ở núi Đại Hưng An, tôi rút cục đã tu luyện đến cảnh giới cao nhất trong môn của chúng tôi là "ngũ khí triều thiên". khi này, công năng đặc dị của tôi, đã đạt tới cao độ trước nay chưa từng sở hữu, trên căn bản những công năng mà bạn từng nghe kể thì tôi đều có hết cả, hơn nữa công lực vững mạnh, hoàn toàn không hề là thứ mà các người mang công năng đặc dị trên cõi tục kia có thể so sánh được. Hơn nữa trong khoảng chậm triển khai về sau, những lúc vân du, tôi có thể ko còn cần phải tuân thủ giới luật nữa, công năng đặc dị cũng sở hữu thể sự dụng tùy ý rồi, nhưng điều kiện trước tiên là không được phép can thiệp vào bất cứ sự tình nào của cõi trần con người, dẫu cho là một việc nhỏ rất là vụn vặt cũng không được, ví như ko sẽ gặp phải báo ứng, hoặc công năng bị mất đi.

Từ khóa: tu luyen

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét